Còn hàng

Ghế Massage Nhật Bản JC-3680 (Made in Japan)

 Thương hiệu ghế massage uy tín số 1 Nhật Bản - Lịch sử 23 năm. Được chính phủ Nhật Bản cấp Chứng Nhận Thiết bị Y Tế.

Bảo hành khung ghế 6 năm - Bảo trì trọn đời toàn quốc.

 Bác sĩ vật lý trị liệu xương khớp và chăm sóc sức khỏe tại nhà.

 Con lăn 4D PRO-MAX, 100% silicon, Khung SL massage vượt trội hơn bàn tay người.

 Massage kéo giãn cột sống đôi trị liệu xương khớp chuyên sâu.

 AI tự động dò tìm huyệt đạo chính xác và lập phác đồ liệu trình massage hợp lý.

Giá bán: 102,000,000 86,680,000đ
Số lượng

Tính năng nổi bật

CON LĂN MASSAGE 4D PRO MAX DI CHUYỂN TRÊN KHUNG SL
KHUNG MASSAGE S TRACK & L TRACCK
22 NHÓM TÚI KHÍ KÉP 3 CẤP ĐỘ XOA BÓP TOÀN THÂN
CHƯƠNG TRÌNH MASSAGE LƯNG - MÔNG - ĐÙI
CHƯƠNG TRÌNH MASSAGE CỔ VAI GÁY
CHƯƠNG TRÌNH MASSAGE LƯNG - MÔNG - ĐÙI
NHIỆT NÓNG HỒNG NANO CARBON NGOẠI LƯNG EO
MASSAGE KHÔNG TRỌNG LỰC
XOA BÓP BẮP CHÂN
MASSAGE GAN BÀN CHÂN
MASSAGE KÉO GIÃN CỘT SỐNG ĐÔI
AI QUÉT TOÀN BỘ CƠ THỂ - LẬP PHÁC ĐỒ MASSAGE VẬT LÍ TRỊ LIỆU

Ghế massage toàn thân Made in Japan - Massage kéo giãn đốt sống đôi đỉnh cao 

Nằm trong top những dòng ghế massage hạng Thương gia của Tokuyo, JC-3680  được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng hiện đại nhất tác dụng thư giãn cũng như chăm sóc sức khỏe vượt trội bậc nhất Nhật Bản. Trong đó liệu pháp massage kéo giãn đốt sống đôi được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất.

Chương trình massage kéo giãn đốt sống đôi toàn thân 

Kéo giãn cột sống là phương pháp massage truyền thống của người Thái Lan và được các chuyên gia ghế massage Nhật Bản áp dụng trong liệu pháp vật lý trị liệu chuyên sâu để khắc phục tình trạng: đau cổ vai gáy, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống gây chèn ép thần kinh, đau cơ cấp cho người sử dụng.  

Bài tập này được lập trình tự động từ 15 – 20 phút, vận hành theo nguyên lý sử dụng các túi khí kẹp chặt và cố định đầu, vai, tay, chân của người sử dụng. Đồng thời hệ thống con lăn đẩy cao xương chậu lên cao, đẩy căng hông, để chân và vai hạ thấp, cơ thể lúc này gập tự nhiên, lưng và chân kéo dãn hết mức. Lúc này bi lăn vẫn tiếp tục làm việc đều đặn và lặp đi lặp lại trình tự này. Sau đó con lăn lại thu hẹp lại và lùi về phía sau để hạ thấp hông và xương chậu, chân và vai đồng thời được đưa lên cao.

Các thao tác kéo giãn, massage liên tục và luân phiên chậm rãi, nhịp nhàng giúp cơ thể được thư giãn chuyên sâu, giúp giảm quá trình thoái hóa xương khớp, giảm sức ép lên dây thần kinh cột sống, cân chỉnh và định hình xương cột sống về đúng vị trí chuẩn xác.   

Con lăn 4D Promax 100% silicon, khung SL massage êm ái                  

Con lăn 4D PRO đúc nguyên khối 100% silicon tích hợp cảm biến quang học với hệ thống mắt thần 4 chiều tự động dò tìm huyệt đạo thông minh thực hiện đa dạng các động tác massage chuyên sâu: Xoa bóp - bấm - ấn - ấn huyệt - ấn đẩy - day - đấm - miết. Có thể điều chỉnh 3 cấp độ massage khác nhau giúp êm hơn, sâu hơn và chính xác hơn.

Khung massage SL nương theo đường cong cơ thể

Con lăn di chuyển theo khung SL chạy nương theo độ cong tự nhiên cơ thể, từ đầu tới cổ - vai - gáy - lưng -  hông  và mông và vươn sang hai bên massage toàn bộ cơ lưng với các kỹ thuật như đấm, bóp, vỗ, bấm huyệt…mang đến một liệu pháp massage chân thực giúp giảm đau, thư giãn, tăng khả năng vận động cho hệ cơ và xương, kích thích khí huyết lưu thông, ngủ ngon... 

Đặc biệt, đối với người đau cổ vai gáy thì nên lựa chọn ghế massage có con lăn di chuyển trên khung SL vì chỉ có khung SL mới massage được toàn diện cả đầu, cổ, vai, gáy cho người sử dụng.

22 nhóm túi khí kép 3 cấp độ xoa bóp toàn thân                                 

Hệ thống túi khí 4D PUSH AIR phân bổ tại vai, tay, bắp chân, bàn chân. Hiệu suất túi khí công suất lớn, lên đến 98%, đả thông các mạch máu bị tắc tại chân, tay. Giúp thư giãn toàn bộ cơ thể, tăng cường hiệu quả massage vật lý trị liệu toàn thân. 

 

  • Xoa bóp vai: Massage xoắn ốc mạnh mẽ, thư giãn cổ - vai - gáy.                                                   

  • Xoa bóp bắp tay: Túi khí cánh tay hình chữ U co bóp chặt chẽ, làm mềm cơ, chống căng cứng"                                                        

  • Xoa bóp bắp chân: Liên tục co bóp để massage xoa dịu cơn đau các vùng nhức mỏi, tăng cường lưu thông máu, từ đó loại bỏ mọi tắc nghẽn và sưng tấy ở chân"                                                        

  • Xoa bóp bàn chân: Túi khí bàn chân hình chữ U gồm: túi khí 2 mặt và túi khí phía sau massage ấn bóp giúp cải thiện chấn thương bàn chân và mắt cá chân, chữa chuột rút, cải thiện bệnh viêm cân gan chân,...                                                    

  • Xoa bóp hông/eo: 08 túi khí 5D Push Air thực hiện massage ấn, bóp tác động lên các cơ nông và sau của vùng hông/ eo giúp giải cải thiện tình trạng đau thắt lưng"                                                        

  • Xoa bóp đầu gối: 04 túi khí 5D Push Air xoa bóp, ấn nhả đầu gối làm tan đi các cơn đau khớp gối, tăng cường lưu thông máu, giúp các khớp có thể cử động dễ dàng hơn.   

 

04 chương trình massage tự động

Ghế massage toàn thân Nhật Bản JC - 3680  trang bị sẵn 4 chương trình massage tự động đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng, đáp ứng nhanh mọi nhu cầu và mong muốn massage khi ngồi trên ghế.

  • Chương trình tái tạo năng lượng: Thư giãn sâu, hỗ trợ điều trị mất ngủ hiệu quả

  • Massage cổ - vai - gáy: Sánh ngang với kỹ thuật của các nhân viên massage chuyên nghiệp chương trình massage cổ vai gáy chuyên sâu của JC-3680 giúp giảm nhanh tình trạng đau nhức Cổ vai gáy,  tăng cường lưu thông máu đến các chi, làm giảm cảm giác tê bì chân tay khi phải ngồi nhiều, đồng thời xua tan mệt mỏi, tạo cảm giác thoải mái sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

  • Massage lưng - mông - đùi: Mông cũng đóng một vai trò lớn trong các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như khi bạn ngồi xổm để nhặt một chiếc hộp lớn hoặc đứng lên từ một vị trí ngồi. Nếu cơ mông của bạn bị căng hoặc hoạt động không bình thường, bạn có thể cảm thấy khó chịu và thậm chí yếu ớt. Bài tập massage mông của JC-3680 kết hợp xoa bóp cả túi khí ở lưng, eo và mông và con lăn 4D PRO MAX di chuyển nhịp nhàng theo đường cong tự nhiên của cơ thể tới mông xoa bóp, ấn, vỗ xua tan  mọi cơn đau thắt lưng và thư làm dịu cơ bắp vùng xương chậu.

  • Massage kéo giãn cột sống đôi:  chương trình massage độc quyền liệu pháp kéo giãn Thái nổi tiếng. Massage kéo giãn toàn thân được lập trình dựa trên những nguyên lý khoa học về xương và cơ, mang lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe: Thư giãn cơ bắp, khớp, xương, Cân chỉnh khớp đốt sống & cột sống khi có sự sai lệch. Kích thích cơ thể tiết dịch nhờn bôi trơn các sụn khớp, Giảm áp lực lên cột sống, đĩa đệm.

Nhiệt nóng hồng ngoại Nano Carbon

Tích hợp ngay tại đầu của các bi lăn và tỏa nhiệt ra liên tục khi bi lăn hoạt động mà không gây bỏng rát như công nghệ nhiệt nóng thông thường. Sưởi ấm lên tới 55 độ C tại lưng và eo giúp lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Chế độ massage không trọng lực (Zero Gravity)

Massage ở tư thế không trọng lực, toàn bộ cơ thể góc nghiêng lên tới 160 độ so với mặt đất, mô phỏng tư thế của các phi hành gia đem lại cảm giác thư giãn sâu, giảm áp lực lên cột sống, tăng cường lưu thông máu, có tác dụng tích cực đến hệ hô hấp.   

AI quét toàn bộ cơ thể - Lập phác đồ massage vật lý trị liệu                        

Công nghệ AI tự động dò quét toàn bộ cơ thể để xác định mọi điểm đau và vị trí các huyệt đạo một cách chính xác. Từ đó đưa ra phác đồ liệu trình massage vật lí trị liệu chuyên sâu phù hợp với thể trạng từng người sử dụng và đặc biệt là người đang bị các vấn đề về xương khớp và đau - cổ - vai - gáy.        

Con lăn 4D pro- max massage bắp chân và gan bàn chân

Chương trình massage bắp chân và gan bàn chân đỉnh cao với hệ thống túi khí xoa bóp bắp chân luân phiên đóng mở để massage giúp thư giãn cơ, tăng cường lưu thông máu và giảm đau nhức bắp chân và mu bàn chân. Con lăn 4D PRO MAX liên tục day ấn huyệt lòng bàn chân và gót chân làm tăng cường khí huyết, đả thông kinh lạc lòng bàn chân, đồng thời cải thiện hoạt động của các cơ quan nội tạng như gan, tim, phổi, ruột, kích thích thần kinh và trí não thư giãn tối đa và tăng tính đàn hồi của dây chẳng nhằm giúp vận động đi lại dễ dàng hơn.  

Thiết kế hiện đại - Tiết kiệm diện tích

Chất liệu da EPU cao cấp: Thân thiện với con người và môi trường: Có khả năng bảo vệ kháng khuẩn, chống cháy, chịu nhiệt độ cao, chống oxy hóa trên bề mặt da, chống phai màu và tránh bong tróc trong quá trình sử dụng, phù hợp với môi trường tự nhiên và khí hậu Việt Nam nhiệt đới ẩm gió mùa. 

Thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, thời thượng: phù hợp với mọi không gian, đem lại vẻ sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà. Cảm biến lùi tường tự động: Chỉ cần đặt ghế cách tường 10cm, ghế sẽ tự động trượt về phía trước khi thực hiện các chương trình massage. Công nghệ này giúp tiết kiệm tối đa diện tích của không gian đặt ghế.

                        

                    

Tên Giá trị
Model JC-3680 (MADE IN JAPAN)
Hệ thống con lăn Con lăn 4D -Kim loại bọc silicon. Di chuyển trên khung SL chạy từ đầu xuống đùi sau
Hệ thống túi khí Hệ thống túi khí toàn thân phân bổ tại: Vai, tay, bắp chân, bàn chân
Chương trình Massage tự động 4 bài: tái tạo năng lượng, cổ vai gáy, lưng mông đùi, kéo giãn cột sống
Chương trình Massage thủ công 5 thao tác: đấm, vỗ, miết, ấn huyệt, day
Massage Nhiệt nóng Lưng eo
Massage không trọng lực Có (3 góc)
Con lăn bàn chân
Con lăn bắp chân
Bài tập kéo giãn cột sống
Massage mông
AI tự đồng xác định huyệt đạo chính xác
Có thể Điều chỉnh thủ công - Cho phép điều chỉnh độ mạnh nhẹ của con lăn, túi khí - Độ rộng con lăn áp dụng cho thao tác thủ công (đấm bóp và đấm vỗ) - Chọn túi khí từng vùng trên cơ thế (tay + vai và chân + bàn chân) - Cho phép massage tại từng điểm, vùng
Bảng điểu khiển Điều khiển cơ Điều khiển thông minh
Có điều chỉnh thời gian Tự động 15p, có thể điều chỉnh 5-30p
Tiện ích khác, điểm khác biệt, nổi bật của sản phẩm - Là dòng ghế duy nhất có bài tập dành riêng hỗ trợ trị liệu kéo giãn cột sống - Hệ suất túi khí công suất lớn, lên đến 98%, đả thông các mạch máu bị tắc tại chân, tay - Massage cổ vai gáy chuyên sâu, nâng đỡ toàn bộ cột sống trong suốt quá trình massage - Hệ thống cảm biến chống kẹt: Tự động dừng hoạt động của ghế khi phát hiện các vật thể lạ (trẻ nhỏ, thú cưng, đồ vật…) trong khu vực làm việc, để tránh va chạm, hỏng hóc. - Ánh sáng trị liệu huyền bí: Liệu pháp trị liệu bằng ánh sáng giúp sử dụng trải nghiệm cảm giác thư giãn sâu, cân bằng năng lượng và cảm xúc.
Công suất 115W
Màu sắc Đen, ghi

Đánh giá sản phẩm

Nguyệt
Chất lượng xứng đáng với giá tiền. Nhân viên siêu nhiệt tình. Mua ghế còn được tặng thêm rất nhiều quà nữa.
Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân
Ghế Massage Nhật Bản JC-3680 (Made in Japan)
Hồng Nhung
Món quà tặng mẹ năm nay. Thấy mẹ nằm thoải mái như này là thấy vui lắm rồi <3
Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân
Ghế Massage Nhật Bản JC-3680 (Made in Japan) Ghế Massage Nhật Bản JC-3680 (Made in Japan)
Đức Trần
Nghe nói Thanh Hương (Người Phán Xử) cũng dùng ghế này nên tôi đã tham khảo và sử dụng. Ghế massage rất êm, thư giãn mà vẫn hiệu quả. Lại có xuất xứ rõ ràng nên rất yên tâm để mọi người trong nhà dùng mỗi ngày.
Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân
Ghế Massage Nhật Bản JC-3680 (Made in Japan)
8 đánh giá
5
4
3
2
1
Viết bình luận
Cho biết điểm đánh giá *
Sản phẩm tương tự

Ghế Massage Toàn Thân Family FC-599

72,600,000đ 108,900,000
Gift 01 Chỉ vàng nhẫn trị giá 7.000.000đ 01 Máy massage mắt KC-8088(A/B) trị giá 2.880.000đ 1 bộ chăm sóc ghế + phủ (dừng khi hết quà)

Ghế massage FC-8899 (FUJICARE)

92,000,000đ 127,000,000
Gift 02 Chỉ vàng nhẫn trị giá 14.000.000đ 01 Máy lọc không khí K-08 trị giá 8.800.000đ 1 bộ chăm sóc ghế + phủ (dừng khi hết quà)"

Tại sao nên chọn Tokuyo?

Dịch vụ NHẬT BẢN

Dịch vụ Nhật Bản

Tokuyo là thương hiệu uy tín số 1 về văn hóa dịch vụ khách hàng “trung thực, tôn trọng cam kết” theo phong cách Nhật Bản
Xuất xứ rõ ràng

Xuất xứ rõ ràng

Nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng:
CO/CQ, giấy tờ hải quan
Chất lượng quốc tế

Chất lượng quốc tế

Tiên phong nhập khẩu và phân phối về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao uy tín
Nhận tư vấn nhanh từ Tokuyo
Chúng tôi sẽ bảo mật thông tin của bạn!
Hotline Zalo Chat

Loading...
Đã thêm vào giỏ hàng
Chuyến đến giỏ hàng ×