7 phương pháp chữa bệnh văn phòng miễn phí

20-04-2019 11:36 | 5 | 1 bình luận

Dân văn phòng thường có thói quen cực tồi tệ là dành quá nhiều thời gian để làm việc, để ngồi lướt mạng xã hội...nhưng rất ít người qua tâm đến sức khỏe của mình dẫn đến những căn bệnh lóa mắt, đau xương khớp, tê bì tay chân..

7 phương pháp giúp điều trị bệnh văn phòng hiệu quả

Xem thêm:

phương pháp chữa bệnh văn phòng

1 . Tự massage cơ thể tại chỗ

Bạn có thể tập các bài thể dục đơn giản ngay tại chỗ chỉ với 5 phút  massage tay, chân, vai-cổ-gáy để thư giãn cơ bắp trong quá trình làm việc. Thực hiện điều này thường xuyên sẽ giúp giải phóng endorphin trong não - Đây được coi là loại hoocmon hạnh phúc giúp bạn vui vẻ, thoải mái hơn.

2 . Giữ ấm chân

Lòng bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của con người, việc giữ ấm bàn chân sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu, ôn hòa, nâng cao sức khỏe và đề kháng của bạn. Ngoài ra bạn hãy sử dụng các kỹ thuật massage bấm huyệt đặc biệt là ở gan bàn chân sẽ kích thích các cơ quan nội tạng và não haotj động tốt hơn.

3 . Thay đổi thói quen ngủ, nghỉ

Hãy từ bỏ thói quen nằm gập cổ ra sau ghế làm việc và nằm nghiêng sang một bên. Điều này sẽ khiến quá trình lưu thông máu và oxy đến các bộ phận phía trên và não bộ bị giảm khiến bạn gặp p các cơn đau đầu, đau vai cổ gáy.

Một chiếc đệm kém chất lượng cũng là thủ phạm gây đau lưng. Bạn cũng có thể muốn thay đổi tư thế nằm ngủ và thêm một chiếc gối ở giữa hoặc dưới đầu gối của mình để giảm sự căng thẳng ở đầu gối và lưng.

4 . Tập luyện thể dục thể thao

Đừng lấy lý do công việc để bào chữa cho thói quen lười vận động của bạn. Hãy dành thời gian tối thiểu 30 phút mỗi ngày để chạy bộ, chơi các môn thể thao bạn yêu thích hoặc đến các phòng tập gym, yoga...Điều này sẽ giúp toàn bộ cơ thể của bạn được vận động, được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

5 . Kéo giãn cơ thể, cẳng chân

Đau lưng, đau cổ, đau khớp đa phần xuất phát từ sự căng cứng trong quá trình làm việc. Bằng cách tăng sự linh hoạt của mình, bạn sẽ giải phóng được tình trạng trên. Bạn hãy sử dụng các kỹ thuật kéo giãn cơ thể như: Vươn vai, nghiêng  sườn, co duỗi chân nhiều lần trong ngày để khắc phục tình trạng trên.

6. Thay đổi ánh sáng khi làm việc

Trong phòng làm việc mắt chúng ta phải chịu sự tương phản từ nhiều luồng ánh sáng đa phân là từ đèn điênm máy vi tính..những loại ánh snags này sẽ khiến đôi mắt bị căng mỏi, lóa lâu dần dẫn đến suy giảm thị lực. Vì vậy, hãy thường xuyên mở cửa sổ, kéo rèm để tận dụng ánh sáng tự nhiên, hơn nữa điều này cũng giúp tăng cường oxy nhiều hơn.

7 . Quy tắc 20-20-20

Dành thời gian thư giãn đôi mắt để khắc phục ngay tình trạng đau mỏi bằng cách cứ 20 phút làm việc bạn hãy dành ra 20 giây để nhìn vào một vật bất kỳ ở khoảng cách 20 feet (khoảng 6m.)

Tuy nhiên, những phương pháp trên cũng chỉ khắc phục được phần nào đó những tình trạng bạn gặp phải. Để điều trị tốt hơn bạn cần sử dụng những phương pháp và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Một chiếc Ghế Massage chính là giải pháp dành cho bạn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục cơ thể và hạn chế tình trạng mệt mỏi, đau nhức tốt nhất.


Tag:

© 2019 Tokuyo. All rights reserved.


Công ty TNHH Thương Mại Tokuyo:

TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI: 0911.270.666

Hà Nội:

  • Showroom 65 Phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Holine 0941.593.663 (Có chỗ đỗ Ôtô) 

  • Showroom 123 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hotline: 0944.178.228 (Có chỗ đỗ Ôtô) 

Hồ Chí Minh:

  • Showroom 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3. Hotline: 0931.086.591 (Có chỗ đỗ Ôtô) 

  • Số 10 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình. Hotline: 0937375011 (Có chỗ đỗ Ôtô) 
Gọi ngay