TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

03-01-2019 16:04 | 5 | 1 bình luận

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

* Yêu cầu quản trị chung

- Chịu trách nhiệm điều hành chính toàn bộ hoạt động của Chi nhánh tại  376 Võ Văn Tần, phường, quận 3, thành phố HCM, gồm: 01 kho HCM và 04 showroom (3 showroom tại TPHCM, 01 showroom tại Đồng Nai);

- Đề xuất chiến lược và xây dựng định hướng kinh doanh của chi nhánh cùng với BGĐ.

1. Quản lý cửa hàng

- Đào tạo truyền lửa và phát triển nhân sự của cửa hàng;

- Xây dựng và phát triển kế hoạch kinh doanh;

- Nắm bắt rõ doanh số cửa hàng từng ngày, tháng, quý, năm;

- Tổng kết doanh số tháng của toàn bộ nhân sự thuộc chi nhánh gửi bộ  phận  Kế toán (đầu hàng tháng);

- Quản lý hàng hóa và gửi báo cáo tồn kho từng ngày của từng cửa hàng cho BGĐ, Bộ  phận  Kế toán (theo yêu cầu xuất nhập tồn);

- Kiểm tra, điều phối trang trí cửa hàng, trưng bày sản phẩm bắt mắt;

- Phát hiện và sửa chữa các sự cố vừa và nhỏ tại cửa hàng;

- Xử lý và bảo quản đầy đủ các giấy tờ cần thiết, quan trọng, tài sản, vật dụng của cửa hàng;

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

2. Quản lý nhân sự

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình theo tháng, quản lý, giám sát thái độ, tinh thần làm việc của nhân sự;

- Phối hợp với Bộ phận HCNS và Bộ phận  Kế toán theo dõi công lương, tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của nhân sự thuộc chi nhánh;

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, thay thế, luân chuyển nhân sự hợp lý theo yêu cầu công việc;

- Giải quyết các khiếu nại, thủ tục nhân sự: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, chế độ, điều động, khen thưởng...

- Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các Bộ  phận  thuộc chi nhánh 1tuần/1 lần (có đánh giá kết quả đào tạo).

3. Quản lý bán hàng, bảo hành

- Tổng hợp lại các ý kiến đánh giá của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ;

- Tổng hợp lại các ý kiến khiếu nại của khách hàng để có phương án xử lý phù hợp nhất;

- Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình đẩy mạnh bán hàng, khuyến mại…;

- Nhận và theo dõi tình trạng các đơn hàng thuộc khu vực, điều động nhân sự, phương án vận chuyển để hoàn thành đơn hàng;

4. Liên quan đến Kho

- Theo dõi tình trạng kho (hàng hoá, linh kiện, vật tư…);

- Kiểm soát số lượng hàng hoá, nhập kho, tồn kho, chuyển kho;

- Tiếp nhận, bố trí, sắp xếp, quản lý hàng hóa tại kho đảm bảo chất lượng hàng hóa, ưu tiên nguyên tắc FIFO (nhập trước xuất trước);

II. TIÊU CHÍ TUYỂN DỤNG :

  • Yêu cầu bằng cấp: Đại họ
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

III. QUYỀN LỢI :

  • Mức lương trên 10 triệu
  • Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
  • Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
  • Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/ tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
  • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Phòng Nhân Sự Miền Bắc

Tầng 3, 65 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ: 0866.0052.025


Tag:

© 2019 Tokuyo. All rights reserved.


Công ty TNHH Thương Mại Tokuyo:

TỔNG ĐÀI BÁN HÀNG TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI: 0911.270.666

Hà Nội:

  • Showroom 65 Phố Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Holine 0941.593.663 (Có chỗ đỗ Ôtô) 

  • Showroom 123 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hotline: 0944.178.228 (Có chỗ đỗ Ôtô) 

Hồ Chí Minh:

  • Showroom 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3. Hotline: 0931.086.591 (Có chỗ đỗ Ôtô) 

  • Số 10 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình. Hotline: 0937375011 (Có chỗ đỗ Ôtô) 
Gọi ngay