Tuyển dụng trưởng phòng Marketing

27/07/2021 15:34

 

Mô tả công việc

  1. Trách nhiệm công việc
  • Lập kế hoạch marketing tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc
  • Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ ý tưởng cho đến khi thực thi
  • Triển khai các kênh quảng cáo trả phí như tạo nội dung

Mô tả công việc

  1. Trách nhiệm công việc
  • Lập kế hoạch marketing tổ chức bán hàng, sự kiện bán hàng theo tháng, quý, năm và báo cáo cho Ban Tổng Giám Đốc
  • Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ ý tưởng cho đến khi thực thi
  • Triển khai các kênh quảng cáo trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copy writer và phân tích số liệu hiệu quả
  • Đánh giá phân tích thị trường để lên kế hoạch marketing hiệu quả nhất
  • Đánh giá phân tích các data khách hàng, tệp khách hàng đang có để đưa ra chiến dịch phù hợp
  • Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online, Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/SMS Marketing, Database Development strategy,...)
  1. Yêu cầu công việc
  • Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm
  • Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites...
  • Tạo, lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tiếp, phân tích kết quả để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai
  • Nghiên cứu hành vi của khách hàng, phương tiện truyền thông trực tuyến và môi trường để cung cấp những hiểu biết thường xuyên và tư vấn chiến lược hiệu quả đến Ban Giám Đốc
  • Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ.
  • Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media

Yêu cầu ứng viên

  1. Thái độ / Tính cách
  • Tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng
  • Năng động; chịu được áp lực công việc
  1. Kỹ năng
  • Kỹ năng mềm khác: kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch...
  1. Kiến thức chuyên môn
  • Tốt nghiệp đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại...
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing trong lĩnh vực truyền thông online; đặc biệt ưu tiên những sự am hiểu về chạy quảng cáo Google, Fb (Có thể trực tiếp chạy và phân tích hiệu quả)
  • Tiếng Anh: Giao tiếp
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm branding
  • Kỹ năng chuyên môn tốt về online marketing, đặc biệt hiểu sâu về SEO & SEM.

 

Thời gian làm việc: fulltime từ thứ 2 đến thứ 7, thứ 7 nghỉ cách tuần

 

 

 

Copyrights © 2021 Tokuyo. All rights reserved.
Loading...
1
0916.765.333 Zalo
--------Script 1-----------------